ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ


Ngày 13/10/2010, Công đoàn cơ sở trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã tiến hành Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ II (2010 – 2013), lúc 8h 30 phút tại Hội trường trường THPT chuyên Nguyễn Huệ

Ngày 13/10/2010, Công đoàn cơ sở trường trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã tiến hành Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2010 – 2013, lúc 8h 30 phút tại Hội trường trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. Đại hội còn là dịp sinh hoạt chính trị quan trọng đối với toàn thể Công đoàn viên của Công đoàn cơ sở trường THPT chuyên Nguyễn Huệ

Về dự Đại hội có các đại biểu:

- Về phía Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội: Ông Phan Lạc Sắc – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội

- Về phía nhà trường có: Thầy Thái Văn Bình - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy: Nguyễn Thế Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của hơn 110 Công đoàn viên trường.

Tại Đại hội các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2008 - 2010 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2010 - 2013. Một số đại biểu đại diện cho Công đoàn viên trường cũng đã có bài phát biểu đóng góp ý kiến cho hoạt động của Công đoàn trường và đưa ra phương hướng nhiệm kỳ kế tiếp.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ (2010 – 2013) gồm 5 thành viên:

- Thầy: Nguyễn Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch.

- Thầy: Nguyễn Văn Phương - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch

- Thầy: Trịnh Văn Hòa - Đảng ủy viên - Ủy viên

- Bà Doãn Thị Xuân Hòa – Tổ trưởng tổ Hành chính - Uỷ viên.

- Cô: Phạm Thu Hoàn - Tổ trưởng Công đoàn tổ Ngoại ngữ- GDCD, Ủy viên.

Nhiệm vụ trọng tâm của Ban chấp hành mới là tập trung nghiên cứu, xây dựng Công đoàn cơ sở không ngừng lớn mạnh, phấn đấu để thực hiện thắng lợi nghị quyết nhiệm kỳ 2010 -2013 và Đại hội đã kêu gọi toàn thể công đoàn viên hãy đoàn kết, nhất trí, đổi mới toàn diện, phát huy vai trò trách nhiệm của mình để hoàn thành tốt công việc được giao, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, góp phần xây dựng Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đại hội kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi và đạt được sự nhất trí cao của tất cả các Công đoàn viên tham gia.

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website