TẾT TÌNH 2024 – TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ


TẾT TÌNH 2024 – TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ

Bao đời nay, Tết Nguyên đán đã trở thành nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Tết chính là thời khắc hướng về nguồn cội, để tận hưởng cảm giác ấm áp của giây phút đoàn viên, sum họp bên mái ấm gia đình.

Hòa chung không khí râm ran, nhộn nhịp của những ngày giáp Tết, ngày 5/2/ 2024 vừa qua câu lạc bộ CBC đã kết hợp cùng Đoàn trường tổ chức một ngày Hội xuân đầy vui vẻ và ý nghĩa dành cho các bạn học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. Sự kiện “Tết Tình 2024” đã qua, nhưng âm hưởng vẫn còn đó, vấn vương đâu đây dưới “vòm trời xanh lá” để lại trong lòng các CNHers những dấu ấn đặc biệt.

Khúc giao mùa từ đông sang xuân - một vòng tuần hoàn kết thúc rồi lại bắt đầu, cứ thế, cứ thế, thời tiết se lạnh đã chuyển sang ấm dần với những tia nắng đầu tiên của mùa xuân, những vạt nắng nhẹ nhàng nhưng căng tràn sức sống ủng hộ cho “Tết Tình 2024” diễn ra một cách thành công tốt đẹp. “Tết Tình 2024” diễn ra với thanh âm của điệu nhạc, của những bước nhảy, những điệu múa mãn nhãn; với sự náo nhiệt đến từ vị trí gian hàng của các lớp; sức nóng, sự căng thẳng trong cuộc thi gói bánh chưng giữa các khối chuyên; và kết thúc với màn công bố kết quả vé số vô cùng kịch tính. Không khí Tết cứ thế tràn ngập bao phủ lên khoảng trời Huệ, đọng lại những kỉ niệm khó phai.

Tạo nên một mùa Tết Tình thành công như vậy là sự đóng góp không hề nhỏ đến từ các bạn học sinh, các khối chuyên và đặc biệt hơn là sự đóng góp nhiệt tình đến từ ban tổ chức: câu lạc bộ CBC và Đoàn trường nhất là sự ủng hộ của các thầy cô trong Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm nhà trường, sự ủng hộ đó đã cổ vũ cho BTC chúng em luôn cố gắng hết mình để sự kiện diễn ra thành công mĩ mãn.

CBC và BCH Đoàn trường xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn, các thầy cô trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ - đặc biệt là sự đóng góp nhiệt tình từ các khối chuyên với gian hàng tỉ mỉ, công phu trong sự kiện “Tết Tình 2024”. Sự kiện sẽ không thể thành công tốt đẹp và đọng lại nhiều dấu ấn nếu thiếu đi không khí rộn ràng, cháy bỏng đến từ thầy cô và các bạn. Sự ủng hộ của tất cả mọi người là động lực để CBC và Đoàn trường tiếp tục xây dựng và tổ chức những “Tết Tình” ý nghĩa và ấn tượng hơn thế nữa ở những năm tiếp theo. Hãy cùng chờ đón những sự kiện kế tiếp của CBC nhé!

Các bạn hãy cùng gắm nhìn những bức ảnh đẹp của Tết Tình nhé!

Tin từ CLB Phát thanh và Đoàn trường.

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website