LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12 NĂM HỌC 2009 -2010


Khi những chùm phượng vĩ nở rộ, tiếng ve râm ran trong những vòm lá. Ấy cũng là lúc mùa hè đã về; mùa hè với những bạn học sinh là những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn sau cả năm học vất vả. Nhưng với những bạn học sinh lớp 12 thì thật khác; Đây là mùa của chia ly, xa thầy cô, xa mái trường, xa bạn bè. Mùa của những nền móng đầu tiên cho ngôi nhà ước mơ của mình.

Được sự đồng ý của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 vào ngày 17/5/2010 tại khuôn viên của trường.

Buổi lễ đã diễn ra trong những xúc cảm đặc biệt, lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy cô, tình yêu thương thắm thiết của bạn bè. Thay mặt 560 học sinh lớp 12 năm học 2009 -2010, Bạn Nguyễn Hải Yến lớp 12 chuyên Văn nói lên suy nghĩ của mình trong ngày lễ thiêng liêng này: Nhớ về ba năm học đã qua, với biết bao kỉ niệm vui, buồn với mái trường, với thầy cô, các bạn học sinh lớp 12 chỉ mong sao, thầy cô tha thứ cho những lỗi lầm của mình. Các bạn đã hứa hẹn với thầy cô rất nhiều điều, rằng sẽ trở thành một người con ngoan, một công dân có ích cho xã hội, để không phụ công lao trời biển mà các thầy cô đã hết lòng dạy dỗ dưới mái trường Nguyễn Huệ thân yêu này. Đó cũng là lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới các thầy cô, tới cha mẹ và tình yêu thương của bạn bè. Cũng trong không khí thiêng liêng này, cô Lê Nguyên Hương đã thay mặt cho thầy cô giáo gửi tới học sinh khối 12 những lời tâm huyết nhất. Với cô, mỗi học sinh khi bước vào cuộc đời sẽ lựa chọn cho mình những hành trang khác nhau, những cánh cửa khác nhau, nhưng cô luôn tôn trọng và tin tưởng quyết định của mỗi người. Bày tỏ những cảm xúc trong ngày lễ tri ân, là cô bạn khác lớp 12 Văn đã tri ân sâu sắc với thầy cô với mái trường đã dìu dắt bạn trưởng thành như ngày hôm nay, là cô bạn TN3 nghẹn ngào với những kỉ niệm về thầy cô và tập thể lớp luôn yêu thương và gắn bó. Những hồi ức, kỉ niệm ấy cũng được sống dậy với bài hát" cho bạn cho tôi" do 3 bạn nam lớp Toán, Lý, Hoá trình bày. Không những vậy khối 12 còn được dịp thể hiện với thầy cô toàn trường những mẫu đồng phục lớp do chính các bạn thiết kế trong chương trình thời trang. Mỗi bộ đồng phục lớp ấy cũng là cách để các bạn thể hiện cá tính riêng của mỗi tập thể lớp. Ngoài ra khối Anh cũng đã kết hợp tổ chức buổi lễ ngoại khoá của mình trong chương trình đặc sắc này. Nếu cô gái lớp 12 Anh2 đã tăng độ nóng cho không khí toàn trường với bài nhảy Oh! một cách điêu luyện thì những cô gái lớp 12 Anh lại mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người bởi bài nhạc kịch " so what". Chỉ trong một thời gian ngắn của buổi lễ tri ân và trưởng thành đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thầy cô và mỗi bạn học sinh.
Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website