CHÀO ĐÓN HỌC SINH KHỐI 10 NĂM HỌC 2024-2025


CHÀO ĐÓN HỌC SINH KHỐI 10 NĂM HỌC 2024-2025

Buổi tập trung học sinh Khối 10 năm học 2024 – 2025 - Bước Khởi Đầu Tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ

Ngày 05 tháng 8 năm 2024, tại Trường Trung học Phổ thông Chuyên Nguyễn Huệ, một sự kiện quan trọng đã diễn ra, đánh dấu bước khởi đầu của hơn 600 học sinh khối 10. Buổi tập trung không chỉ là dịp để chào đón các tân học sinh mà còn là cơ hội để các em cảm nhận rõ nét về môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động và đầy quan tâm, yêu thương này.

Buổi sáng hôm ấy, tại Hội trường Nhà thư viện trường đã rộn ràng tiếng nói cười của các học sinh mới, xen lẫn là sự chào đón nồng nhiệt từ các thầy cô và các anh chị khóa trên. Mặc dù còn chút bỡ ngỡ, nhưng trên khuôn mặt của các tân học sinh không giấu được sự phấn khởi và háo hức khi bắt đầu hành trình mới.

Mở đầu buổi tập trung, Cô Phạm Thúy Hằng - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng học sinh khối 10, giới thiệu lịch sử, truyền thống nhà trường. Tiếp theo chương trình Cô Lương Quỳnh Lan – Nhà giáo ưu tú – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng đã có bài phát biểu đầy tâm huyết, nhấn mạnh về giá trị của sự chăm chỉ, sáng tạo, tinh thần đoàn kết. Cô cũng chia sẻ rằng các em học sinh khối 10 sẽ là nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung của nhà trường trong những năm học tới.

"Chúng tôi tự hào khi các em đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh và trở thành một phần của Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. Hy vọng rằng, mỗi ngày học tại trường sẽ là một trải nghiệm quý báu, giúp các em không ngừng hoàn thiện bản thân, chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong tương lai," Cô Lương Quỳnh Lan nhấn mạnh.

Tiếp nối chương trình hai bạn Nguyễn Chúc An – Khóa 75 Văn và Hoàng Quốc Vượng – Khóa 75 Toán 1 đại diện Đội Thanh niên tình nguyện CNH Support Team phát biểu chào đón các em học sinh khối 10.

Một trong những điểm nhấn của buổi tập trung là phần giới thiệu các thầy cô chủ nhiệm khối 10. Đây là những người sẽ đồng hành cùng các em trong suốt 3 năm học, không chỉ trong việc học tập mà còn trong mọi hoạt động phong trào của trường. Những lời dặn dò chân tình từ các thầy cô đã giúp các em học sinh cảm thấy yên tâm hơn khi bắt đầu năm học mới.


Không khí thêm phần sôi động với các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu từ các anh chị khóa trên. Những bài hát về tuổi học trò, về tình bạn, tình thầy trò vang lên rộn ràng, xen lẫn những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả. Đây cũng là dịp để các em học sinh lớp 10 thấy được sự đa dạng, sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết của môi trường học tập mới.

Kết thúc buổi tập trung, các em học sinh khối 10 đã tham gia vào các hoạt động giao lưu Ngày hội các Câu Lạc Bộ tại sân trường, các em có nhiều cơ hội để làm quen với các bạn mới, thầy cô mới và không gian học tập mới. Những hoạt động này không chỉ giúp các em hòa nhập nhanh chóng mà còn khơi dậy tinh thần đồng đội, xây dựng mối quan hệ gắn bó trong suốt những năm tháng học tập tại trường.

Buổi tập trung đón học sinh khối 10 của Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một chặng đường mới đầy hứa hẹn cho các em. Với những nền tảng vững chắc về kiến thức và kỹ năng, cùng sự tận tâm của các thầy cô, chắc chắn rằng các em sẽ có một hành trình học tập đầy thành công và rực rỡ!

Ban tổ chức

Chia sẻ


Các tin khác:

Weblinks