HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ LẦN THỨ XI – NĂM HỌC 2023 - 2024


HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ LẦN THỨ XI – NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng ngày 06 tháng 01 năm 2024, Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm học 2023-2024. Đến dự khai mạc có đồng chí Lương Quỳnh Lan – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, đồng chí Đinh Hữu Lâm – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Lê Đăng Tặng Chủ tịch Công Đoàn nhà trường, các thầy cô giáo Tổ trưởng chuyên môn, cùng toàn thể cán bộ giáo viên và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 vận động viên đến từ các lớp tham gia thi đấu các nội dung của Hội khỏe.

Mở đầu chương trình thầy Đinh Hữu Lâm- Phó Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc.

Đồng chí Đinh Hữu Lâm – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Ngày hội thu hút hơn 300 học sinh tham gia thi đấu, tranh tài ở các môn thể thao: Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua, Điền kinh... Các vận động viên không chuyên của nhà trường đã thi đấu hết mình đem đến cho Hội khỏe không khí sôi động, náo nhiệt.

Thầy Nguyễn Văn Thành thay mặt cho tổ trong tài lên tuyên thệ.

Tiếp theo thầy Lê Đăng Tặng – Giáo viên Thể dục nhà trường lên thay mặt BTC thông báo vị trí cũng như lịch thi đấu các nội dung.

Thầy Lê Đăng Tặng – thay mặt BTC thông báo vị trí, lịch thi đấu các nội dung.

Ngay sau Lễ khai mạc, trong sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo các em học sinh nhà trường, các vận động viên đã về các khu vực tham gia các nội dung thi đấu. Hội khỏe đã diễn ra trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật ngày 6,7/1/2024. Sau đây là những hình ảnh tổng hợp từ ngày hội:

Hội khỏe Phù Đổng là Đại hội thể dục - thể thao của học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Huệ nhằm duy trì và đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh đồng thời phát hiện và tuyển chọn những học sinh có năng khiếu thể thao nhằm bồi dưỡng và đào tạo thành những vận động viên tài năng cho nhà trường, cho Quận, cho Thành phố và cho đất nước.

Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã tổng kết, cấp giấy chứng nhận cho học sinh đạt giải. 

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website