NHÀ TRƯỜNG CÙNG CHUNG TAY PHÁT TRIỂN THẦY CÔ CÙNG CHIA SẺ TRÁCH NHIỆM GIAI ĐOẠN 2022 - 2025


NHÀ TRƯỜNG CÙNG CHUNG TAY PHÁT TRIỂN

THẦY CÔ CÙNG CHIA SẺ TRÁCH NHIỆM GIAI ĐOẠN 2022 - 2025

Thực hiện Kế hoạch số 4340/KH-SGDĐT ngày 12/12/2022 của Sở GDĐT Hà Nội về việc tổ chức phong trào "Nhà trường cùng chung tay phát triển - Thầy cô cùng chia sẻ trách nhiệm" giai đoạn 2022 - 2025, ngày 20/12/2023, tại Trường THPT Ứng Hòa B đã diễn ra buổi hội nghị tọa đàm, giao lưu liên kết giữa Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ và Trường THPT Ứng Hòa B.

Hội nghị có sự tham dự đầy đủ của các đồng chí lãnh đạo quản lý, cán bộ, giáo viên cốt cán của 2 đơn vị. Đại diện Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ là Nhà giáo ưu tú Lương Quỳnh Lan Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện Trường THPT Ứng Hòa B là thầy giáo Ngô Đại Thắng Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở, thân tình và hiểu biết lẫn nhau nhằm hướng đến mục đích chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác quản lý và giáo dục học sinh. Tại Hội nghị, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nghiêm túc, vui vẻ và thống nhất, các đồng chí lãnh đạo của 2 nhà trường đã cùng nhau kí kết vào Bản giao ước với những nội dung thiết thực như sau:

1. Hai đơn vị thành lập tổ công tác thực hiện kế hoạch hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm do Hiệu trưởng của 2 đơn vị trực tiếp chỉ đạo.

2. Các tổ chuyên môn của hai nhà trường phối hợp triển khai các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm dạy học, thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông mới.

3. Hai đơn vị phối hợp tổ chức các hoạt động xây dựng trường học "xanh – an toàn - thân thiện" chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi các mô hình, cách thức tổ chức sáng tạo, hiệu quả.

4. Huy động cán bộ quản lý, giáo viên và các thành phần xã hội chung tay hỗ trợ, giúp đỡ học sinh khó khăn tạo động lực, niềm vui được đến trường.

5. Đánh giá kết quả thực hiện phong trào hàng năm.
Trường THPT Ứng Hòa chân thành cảm ơn những ý kiến chia sẻ hết sức chân tình, thiết thực của các đồng chí lãnh đạo quản lý, cán bộ, giáo viên cốt cán của trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ với công tác quản lý, giáo dục của nhà trường. Hy vọng với sự giúp đỡ của trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, công tác quản lý, giáo dục của nhà trường sẽ được nâng cao vượt bậc trong thời gian tới.


Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website