HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU, TRAO ĐỔI CHUYÊN MÔN TÔ THẮM TÌNH HỮU NGHỊ VIỆT - LÀO


HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU, TRAO ĐỔI CHUYÊN MÔN

TÔ THẮM TÌNH HỮU NGHỊ VIỆT - LÀO

Ngày 13/12/2023, tổ Toán – Tin cùng với một số tổ chuyên môn khác trong trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội đã đón đoàn Đại biểu nước CHDCND Lào và Cán bộ, giáo viên trường Hữu Nghị 80 đến thăm quan giao lưu, trao đổi chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục trong và ngoài nhà trường. Hoạt động này đã trở thành một hoạt động thường niên của nhà trường trong những năm gần đây.

Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội đón đoàn Đại biểu nước CHDCND Lào và Cán bộ, giáo viên trường Hữu Nghị 80

Tại buổi làm việc Đoàn đã tham dự một tiết học do cô Lê Thị Hoà, giáo viên Toán giảng dạy. Tiết học diễn ra trong không khí nhẹ nhàng, thoải mái và hiệu quả, đáp ứng được các yêu cầu đổi mới theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Một tiết học tại trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội

Sau tiết học các giáo viên trong tổ đã có những trao đổi, rút kinh nghiệm giờ dạy cũng như tổ chức các hoạt động giáo dục cùng với Đoàn Đại biểu CHDCND Lào và cán bộ, giáo viên trường Hữu Nghị 80.

Trao đổi, rút kinh nghiệm sau tiết học

Với những hoạt động thiết thực nhiều ý nghĩa, buổi giao lưu học hỏi giữa cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội với đoàn Đại biều CHDCND Lào và cán bộ, giáo viên trường Hữu Nghị 80 đã thành công tốt đẹp, tô thắm tình hữu nghị Việt – Lào

.

Tin từ tổ Toán – Tin trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website