TRAO TẶNG QUÀ CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM” TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ


TRAO TẶNG QUÀ CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM”

TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính Phủ: https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Chinh-tri/1011807/thu-tuong-pham-minh-chinh-phat-dong-chuong-trinh-song-va-may-tinh-cho-em , lễ phát động chương trình máy tính cho em của ngành giáo dục Hà Nội: https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Giao-duc/1011591/nganh-giao-duc-ha-noi-phat-dong-chuong-trinh-may-tinh-cho-emđồng thời thực hiện lời kêu gọi ngày 15/9/2021 của UBMT Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội về việc vận động ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” năm 2021:https://laodongthudo.vn/mttq-viet-nam-thanh-pho-ha-noi-phat-dong-ung-ho-chuong-trinh-song-va-may-tinh-cho-em-130165.html, thực hiện công văn số 3316/SGDĐT-CĐN về việc vận động ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Công đoàn trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ phối hợp với chính quyền phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” và kêu gọi toàn thể CB, GV, NV chung tay ủng hộ ít nhất một ngày lương.

Sau một tuần phát động phong trào ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”, CB, GV, NV trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã ủng hộ được số tiền là 44.802.000đồng.

Mỗi đồng chí CB, GV, NV nhà trường đều thấm nhuần tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái” của dân tộc; đều mong muốn góp phần tạo điều kiện cho các em, để các em vững tâm học tập.

Lễ trao quà chương trình “Sóng và máy tính cho em” của trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ được tổ chức vào ngày 09 tháng 10 năm 2021. Tham dự lễ trao quà có các thầy cô trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và 11 em là học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn.

Thầy Lê Đăng Tặng – Chủ tịch công đoàn nhà trường phát biểu và khẳng định ý nghĩa buổi lễ. Thầy Nguyễn Hoàng Kim –Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Trung Tín – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Thúy Hằng – Phó hiệu trưởng nhà trường trao quà tặng và động viên các em học sinh.

Đồng chí Lê Đăng Tặng – Chủ tịch Công đoàn nhà trường

Các thầy, cô trong Ban giám hiệu nhà trường trao quà và động viên các em

 Những món quà từ chính sự đóng góp của các thầy cô giáo chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn với các em, tiếp thêm sức mạnh để các em kiên trì vượt qua khó khăn thực hiện ước mơ của mình.

Chia sẻ


Các tin khác:

Weblinks