NGÀY HỘI VĂN HÓA - THỂ THAO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024


NGÀY HỘI VĂN HÓA - THỂ THAO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

Chiều ngày 15/11/2023, Ban giám hiệu và Ban chấp hành công đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã tổ chức Ngày hội văn hoá- thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2023-2024. Dự khai mạc ngày hội có đồng chí Lương Quỳnh Lan – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Đăng Tặng – Chủ tịch công đoàn khẳng định: Với truyền thống hiếu học, những năm qua, sự nghiệp giáo dục của nhà trường không ngừng phát triển, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu Thành phố trên nhiều lĩnh vực; nhà trường liên tục nhiều năm được UBND Thành phố tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc, năm học 2022 – 2023 được Chính phủ tặng cờ đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua. Trong đó, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ngày càng được quan tâm góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường đoàn kết giao lưu trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tạo môi trường lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí chủ tịch công đoàn mong: Ngày hội Văn hóa- Thể thao thực sự là hội của các cán bộ, giáo viên, nhân viên, tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên được luyện tập, thi đấu, giao lưu với các đồng nghiệp trong nhà trường, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

Ngày hội thu hút hơn 100 cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường tham gia thi đấu, tranh tài ở 03 môn thể thao: Kéo co nam nữ phối hợp, Cầu lông và Bóng bàn. Các vận động viên không chuyên của các nhà trường đã thi đấu hết mình đem đến cho ngày hội không khí sôi động, náo nhiệt.

Thầy giáo Phạm Tự Khôi thay mặt tổ trọng tài tuyên thệ.

Cô giáo Hoàng Thị Lan Hương thay mặt cho hơn 100 VĐV tuyên thệ.

Ngày hội Văn hóa- Thể thao trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và đời sống tinh thần của đội ngũ giáo viên, nhân viên, tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có điều kiện giao lưu, phát huy năng khiếu, góp phần nâng cao tình đoàn kết hữu nghị giữa các đồng nghiệp; đồng thời phát triển phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao của nhà trường.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên không chuyên ở các nội dung tranh tài. 

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website