LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - 75 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ: TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI LÁI ĐÒ THẦM LẶNG - HỒI TƯỞNG NHỮNG KÝ ỨC ĐẸP ĐÃ QUA


LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

- 75 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ:

TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI LÁI ĐÒ THẦM LẶNG - HỒI TƯỞNG NHỮNG KÝ ỨC ĐẸP ĐÃ QUA

Trong không khí rộn ràng, náo nhiệt của chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và 75 năm ngày thành lập trường, vào buổi sáng ngày 19/11, thầy và trò trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm trang trọng, ý nghĩa để tri ân những người thầy đã cống hiến lặng lẽ trong sự nghiệp trồng người và cùng nhìn lại quá trình thành lập, xây dựng và phát triển trường trong suốt chặng đường 75 năm .

Buổi lễ được bắt đầu trong không khí vui vẻ, hân hoan với những màn trình diễn văn nghệ cuốn hút. Nối tiếp các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc của lễ kỷ niệm là chương trình chính của buổi lễ. Như thường lệ, mở đầu chương trình là lễ chào cờ trang nghiêm . Sau phần giới tuyên bố lí do, giưới thiệu đại biểu của cô Phạm Thúy Hằng – Phó hiệu trưởng , thầy Nguyễn Hoàng Kim – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn động kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và 75 năm ngày thành lập trường. Cô Đỗ Thị Thùy Dương - đại diện thầy cô giáo đang công tác giảng dạy trong trường đã lên chia sẻ những cảm nghĩ của mình trong ngày trọng đại này. Ông Đặng Hoài Sơn – Đại diên Hội cha mẹ học sinh nhà trường lên chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.Bạn Nguyễn Thủy Hương – học sinh lớp 12 Sinh, thay mặt học sinh toàn trường bày tỏ tình yêu thương, lòng biết ơn vô hạn và tri ân công ơn của các thầy, cô giáo.Chủ tịch Công Đoàn nhà trường – thầy Lê Đăng Tặng công bố quyết định khen thưởng dành cho các tập thể xuất sắc.

Để làm dịu không khí cháy bỏng và ngập tràn cảm xúc mãnh liệt, giai điệu Violon “Bài ca người giáo viên nhân dân" được cất lên đầy du dương và nhẹ nhàng, khiến người xem một lần nữa đắm chìm trong sự ấm áp và nỗi biết ơn những người lái đò thầm lặng.

Chủ tịch hội cựu học sinh - ông Trần Đức Minh phát biểu tri ân các thầy cô và tặng lãng hoa chúc mừng.

Khép lại chương trình là phần tri ân, cảm ơn – một truyền thống quý báu của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, đến từ các bạn học sinh khối 10, 11 và 12. Mỗi bó hoa giống như một lời chúc, một lời cảm ơn dành cho các thầy cô giáo.

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website