TẾT TÌNH: LỜI CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023


TẾT TÌNH: LỜI CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sắc đỏ của Tết đang đong đầy và ngập tràn khắp các con phố. Đào quất đang thi nhau đua nở trong cái giá rét của những ngày cuối tháng Chạp.

Với mong muốn gắn kết mọi người dịp nhân Tết Nguyên đán 2023 và gây quỹ từ thiện,vào sáng ngày 18/01/2023, sự kiện Tết Tình 2023 đã được Đoàn trường tổ chức thành công với sự tham gia của quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng hơn 1400 học sinh nhà trường. Đại diện Nhà trường có thầy Lê Trung Tín – Phó bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường, cô Phạm Thúy Hằng – Phó hiệu trưởng  nhà trường, thầy Lê Đăng Tặng - Chủ tịch công đoàn Nhà trường, thầy Nguyễn Chí Thường – Bí thư Đoàn trường.


Mở đầu sự kiện là những tiết mục văn nghệ đặc sắc tới từ các bạn học sinh trong nhà trường.Tiếp nối chương trình, thầy Nguyễn Chí Thường – Bí thư Đoàn trường đại diện Nhà trường có đôi lời phát biểu.



Tiếp nối truyền thống và những nét đẹp ngày Tết, 45 học sinh tới từ 11 khối chuyên trong Nhà trường lên thi gói bánh chưng khối chuyên trong sự háo hức và ủng hộ nồng nhiệt của giáo viên và học sinh nhà trường. Những chiếc bánh chưng đầy đặn đã được gói một cách tỉ mỉ và khéo léo dưới đôi bàn tay của học sinh trường Chuyên Nguyễn Huệ.

    

Kết thúc cuộc thi, khối chuyên Toán xuất sắc giành giải nhất. Theo sau là khối chuyên Lý với giải nhì và hai khối chuyên Văn, Hóa với giải ba chung cuộc.

  

Tới với phần chương trình hấp dẫn không kém, các bạn học sinh được tự do tham quan và trải nghiệm các gian hàng gây quỹ do Câu lạc bộ Phát thanh chuẩn bị.

Song song với hoạt động trải nghiệm gian hàng, các thầy cô giáo và các bạn học sinh cũng vô cùng phấn khởi tham gia hoạt động “Nhảy tự do” và cổ vũ giải Cờ vua dành cho học sinh nhà trường năm 2023.   

Nhờ sự ủng hộ và quan tâm của các thầy cô giáo và học sinh toàn trường, sự kiện đã gây quỹ được những món quà hiện vật và hiện kim giá trị để gửi tới những người có hoàn cảnh khó khăn."Tết Tình” khép lại mang theo không khí tưng bừng và hân hoan của những ngày cuối năm, rạo rực chuẩn bị cho một năm mới an lành, hạnh phúc. 

 

Liên kết website