Lễ trao tặng phòng máy vi tính Quỹ hỗ trợ cộng đồng


16:08:00 21/01/2014

            Chương trình “Tiến bước cùng IT” được Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng thực hiện triển khai từ tháng 7-2006  nhằm hỗ trợ thầy cô ở các trường được trao tặng phòng máy vi tính trao đổi kinh nghiệm về việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy, làm phong phú thêm nội dung dạy học, nâng cao hiệu quả học tập của học sinh.

               

       Hôm nay, ngày 20 tháng 01 năm 2014 tại trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã diễn ra Lễ trao tặng phòng máy vi tính do Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng  tài trợ.

      Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Tiến bước cùng IT” được Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng  triển khai từ tháng 7-2006. Chương trình nhằm hỗ trợ thầy cô ở các trường được trao tặng phòng máy vi tính trao đổi kinh nghiệm về việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy, làm phong phú thêm nội dung dạy học, nâng cao hiệu quả học tập của học sinh. Thông qua các máy tính đã được nối mạng, các em học sinh, thầy cô giáo có phương tiện dạy và học, đồng thời có thể cập nhật, chọn lọc nhanh nhất những thông tin cần thiết, bổ sung, nâng cao hiệu quả dạy và học theo bước tiến của thời đại.

      Đây là phòng máy thứ ba Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng trao tặng cho trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. Phòng máy do đoàn trao tặng cho trường THPT chuyên Nguyễn Huệ lần này bao gồm: 35 máy PC, 1 server, 1 UPS, thiết bị nối mạng, 1 máy in, một máy chiếu và màn hình, một ổn áp và phần mềm Microsoft có bản quyền.   

     Về dự Lễ trao tặng phòng máy do Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng  tài trợ có:

  • Ông Phạm Ngọc Tuấn, Trưởng phòng HSSV Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
  • Ông Bùi Thanh Sơn, đại diện Quỹ Lawren S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng 
  • Ông Thái Văn Bình, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Nguyễn Huệ
  • Đại diện các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Công Đoàn, Đoàn thanh niên, các thầy cô giáo dạy môn Tin học, đại diện phụ huynh học sinh và 101 học sinh các lớp chuyên Tin thuộc trường THPT chuyên Nguyễn Huệ.

    Mở đầu lễ trao tặng, ông Bùi Thanh Sơn-đại diện Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng đã trao tấm séc tượng trưng trị giá phòng máy cho ông Thái Văn Bình, hiệu trưởng nhà trường.

    Sau ý kiến phát biểu của đại diện Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội và đại diện Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng, ông Thái Văn Bình, hiệu trưởng nhà trường báo cáo những thành tích đạt được của nhà trường trong thời gian gần đây, đặc biệt trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác dạy và học, đồng thời gửi lời cảm ơn trân trọng đến Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng, mong tiếp tục nhận được tài trợ từ Quỹ để nâng cao hơn nữa hiệu quả dạy và học của nhà trường.  

   Tiếp theo là Lễ ký thủ tục bàn giao phòng máy cho trường THPT chuyên Nguyễn Huệ giữa đại diện Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và trường THPH chuyên Nguyễn Huệ.

   Trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THPH chuyên Nguyễn Huệ, tấm vải đỏ che bảng đồng gắn bên ngoài phòng máy tính đã được kéo lên. Buổi lễ kết thúc với những cái bắt tay thật chặt, những lời chúc tốt đẹp nhất nhân một mùa xuân mới đang về.

Share
Liên kết website