ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ NHIỆM KỲ 2013-2018


20:35:00 10/10/2013

             Được sự nhất trí của Công đoàn cấp trên và Đảng ủy nhà trường, Ngày 8 tháng 10 năm 2013, Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ tổ chức Hội nghị Cán bộ - Giáo viên và Đại hội Công đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ lần thứ 28 nhiệm kỳ 2013 - 2018 tại phòng họp Hội đồng

            

      Được sự nhất trí của Công đoàn cấp trên và Đảng ủy nhà trường, Ngày 8 tháng 10 năm 2013, Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ tổ chức Hội nghị Cán bộ - Giáo viên và Đại hội Công đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ lần thứ 28 nhiệm kỳ 2013 - 2018 tại phòng họp Hội đồng.

      Đại hội vinh dự được chào đón đồng chí Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và đồng chí Thái Văn Bình Bí thư Đảng ủy , Hiệu trưởng nhà trường về dự và chỉ đạo đại hội. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đoàn thể trong nhà trường và sự có mặt của toàn thể các Công đoàn viên trường THPT chuyên Nguyễn Huệ.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ nhà trường, sự chỉ đạo sát sao của CĐ ngành Giáo dục, Công đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội Công đoàn lần thứ 27 đề ra. Tổ chức Công đoàn không ngừng lớn mạnh, thực sự chiếm được niềm tin, sự tín nhiệm của cán bộ, công chức và viên chức trong toàn trường. Quan hệ hoạt động phối hợp với chính quyền ngày càng chặt chẽ và có hiệu quả. Hoạt động Công đoàn đã góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Công đoàn nhà trường vẫn giữ vững vị trí là Công đoàn cơ sở vững mạnh trong hệ thống Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội.

Đại hội được nghe báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn đánh giá về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Công đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ lần thứ 27 (nhiệm kỳ 2010 - 2013) ; thảo luận quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp của công tác Công đoàn lần thứ 28, nhiệm kỳ 2013 - 2018.

Phát biểu tại Đại hội, Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và đồng chí Thái Văn Bình Bí thư Đảng ủy , Hiệu trưởng nhà trường, đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn nhà trường đã đạt được, chia sẻ khó khăn với những người làm công tác Công đoàn, các đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng trong nhiệm kỳ tới - nhiệm kì 2013-2018 - Công đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ sẽ có  bước phát triển mạnh mẽ trên mọi hoạt động.

       Đại hội đã sáng suốt bầu ra ban chấp hành Công đoàn lần thứ 28, nhiệm kỳ 2013 – 2018 gồm 5 đồng chí: Lê Đăng Tặng, Nguyễn Văn Phương, Phạm Thu Hoàn, Doãn Thị Xuân Hòa và Trịnh Văn Hòa đó là các đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực và tinh thần trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ mà Đại hội và cán bộ đoàn viên CNVC giao phó.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương Đại hội Công đoàn của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ  đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã nhất trí cao và bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt các Nghị quyết. Tin tưởng rằng trong nhiệm kì mới, BCHCĐ trường THPT THPT chuyên Nguyễn Huệ  tiếp tục đổi mới tổ chức, nội dung và phương pháp hoạt động Công đoàn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, cùng Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tạo ra những bước chuyển biến, đáp ứng được yêu cầu đổi mới sự nghiệp Giáo dục nước nhà

      Sau đây là một số hình ảnh về Đại hội Công đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ

Share
Liên kết website