Lễ kỉ niệm 81 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh,


22:35:08 01/04/2012
Nhân dịp kỉ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2012, Đoàn trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổ chức giáo lưu trò chơi dân gian.

        

Qua đó  tuổi trẻ toàn trường muốn bày tỏ, cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Cấp ủy Đảng, BGH, Công đoàn Nhà trường, các thầy cô giáo và các anh chị cựu cán bộ Đoàn qua các nhiệm kỳ, đã dày công vun đắp, giúp đỡ, hướng dẫn và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tuổi trẻ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ được học tập, rèn luyện, tu dưỡng và trưởng thành, cống hiến sức trẻ xung kích, tình nguyện góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Trong năm học 2011-2012 tập thể các thầy giáo, cô giáo và các ĐVTN học sinh Nhà trường đã nổ lực phấn đấu và đã dành được nhiều kết quả tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực, trong đó một thành tích nổi bật phải kể đến đó là kết quả HSGQG của các ĐVTN học sinh trong các đội tuyển dành được trong kỳ thi vừa qua (có 33 em đạt giải HSGQG, trong đó có 1 giải nhất, 4 giải nhì, 17 giải ba và 11 giải khuyến khích).

      Có thể nói rằng, tuổi trẻ Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ là điểm sáng, là niềm tự hào của giáo dục tỉnh nhà. Các ĐVTN học sinh của trường đã không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, hăng say học tập, nghiên cứu khoa học để chuẩn bị hành trang tốt cho tương lai, để khẳng định vị thế của trường Chuyên Nguyễn Huệ và để tô thắm truyền thống vẻ vang của Đoàn, xứng đáng là “nơi rèn luyện và tỏa sáng của tuổi trẻ”.

      Về dự lễ kỷ niệm có các  đồng chí Phạm Thanh Hương, phó văn phòng thành đoàn Hà Nội, đồng chí Vũ Thị Minh Thu, ủy viên thường vụ quận đoàn Hà Đông, về phía nhà trường có Thầy Thái Văn Bình, Bí thư Đảng ủy, cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô chủ nhiệm và toàn thể các thầy cô trong đoàn thực tập Đại học sư phạm, cùng   520 đoàn viên đến từ 26 chi đoàn.Trong buổi lễ, Thầy giáo Thái Văn  Bình – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đã lên phát biểu ,Thay mặt BGH Nhà trường thầy giáo Thái Văn Bình mong muốn các ĐVTN Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ hôm nay hãy tiếp bước cha anh ra sức thi đua học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để hoàn thiện về nhân cách, tài năng trong học tập, sáng tạo trong lao động và nghiên cứu khoa học.Tích cực hơn nữa trong việc tham gia các đội tuyển HSGQG và đạt kết quả xuất sắc để có cơ hội tham gia đội tuyển thi Quốc tế và đạt giải.

        Không khí tại buổi lễ mít tinh rất sôi nổi, hào hứng và càng hấp dẫn hơn bởi các tiết mục văn nghệ đã được chuẩn bị rất công phu đến từ các chi đoàn, đoàn thực tập sư phạm. Ngay sau buổi lễ mít tinh, tại sân trường, đã diễn ra những cuộc thi đấu “những trò chơi dân gian” rất gay cấn. Cụ thể các chi đoàn sẽ đấu loại trực tiếp với nhau qua các trò chơi nhảy dây, kéo co, nhảy bao bố…để tìm ra đội thắng cuộc. Những trò chơi vận động này không những giúp các bạn nâng cao thể lực mà còn bồi đắp them sự gắn bó giữa cá nhân với cộng đồng. Đây quả thực là một hoạt động rất ý nghĩa cho ngày 26/3 và để lại nhiều án tượng  trong lòng mỗi học sinh trong trường.


Share
Liên kết website