LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015


          Trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 05 tháng 09, thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Huệ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

   
     Tiết mục văn nghệ đặc sắc mở màn cho lễ khai giảng

    Những tiết mục văn nghệ của các em học sinh đón chào các vị đại biểu, các thầy cô giáo đã đem đến cho buổi lễ không khí vui tươi, phấn khởi. Năm nay, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ hân hanh được đón tiếp đồng chí Tưởng Duy Chiến, Phó bí thư thành ủy Hà Nội; đồng chí Phạm Thị Hồng Nga, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội về dự lễ khai giảng. 

 

   Thầy Lê Đăng Tặng đọc thư của Chủ tịch nước

        Mở đầu buổi lễ, đồng chí Lê Đăng Tặng, chủ tịch Công đoàn, đọc thư của Chủ tịch nước gửi các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2014-2015. Cả hội trường lắng lại trong không khí trang nghiêm nghe từng lời chúc mừng, động viên, nhắn gửi của Chủ tịch nước.
        Cả hội trường vỗ tay chào mừng thầy Hiệu trưởng Thái Văn Bình lên đọc diễn văn. Bài diễn văn, đã tổng kết lại những thành tích đáng tự hào của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ trong năm học 2013-2014, đặc biệt là những thành tích thi Học sinh giỏi quốc gia, quốc tế. Thầy khẳng định: thế hệ trẻ Nguyễn Huệ hôm nay đã phát huy tốt truyền thống anh hùng của nhà trường. Có được điều đó trước hết là ở sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường, sau nữa là sự quan tâm của các ban ngành đối với công tác giáo dục của nhà trường. Những chặng đường tiếp theo còn nhiều thử thách song thầy hiệu trưởng khẳng định nhà trường sẽ còn tiến xa hơn nữa trong công tác bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.
         Với niềm vinh dự và tự hào lớn lao đó, thầy và trò nhà trường vô cùng xúc động khi nghe những lời chúc mừng và tiếng trống khai trường của đồng chí Tưởng Duy Chiến, phó bí thư thành ủy Hà Nội. Để động viên những thành tích của nhà trường trong năm học 2013-2014, đồng chí đã thay mặt UBND thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm hoc 2013-2014 cho nhà trường.
        Cô giáo Lê Thị Hiền, giáo viên dạy giỏi có nhiều học sinh đạt giải quốc gia và quốc tế và học sinh Lê Bá Trường Giang, huy chương Bạc Olimpic Hóa học quốc tế đã thay mặt cho toàn thể giáo viên và học sinh của nhà trường nêu quyết tâm phấn đấu dạy tốt, học tốt trong năm hoc 2014-2015 này.
         Buổi lễ kết thúc trong không khí rộn ràng, náo nức. Tiếng trống khai trường đã điểm, một năm học mới đã bắt đầu.Những gương mặt, những nụ cười của các em học sinh tỏa rạng cùng nắng thu vàng rực trên sân trường hứa hẹn một mùa thu hoạch tri thức, văn hóa của chuyên Nguyễn Huệ hôm nay.
Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website