HỘI THI CHUNG KHẢO HỌC SINH THANH LỊCH TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ 2011 -2012


Là một trong những hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Hội thi “ Học sinh thanh lịch” trường THPT chuyên Nguyễn Huệ năm học 2011 -2012, nhằm tôn vinh cái đẹp có văn hoá; động viên các em học sinh, tạo cho các em có một niềm tự tin và vững bước trong cuộc sống sau này.

Ngày 23/10/2011 vừa qua, vòng chung khảo cuộc thi “ Học sinh thanh lịch” đã diễn ra rất thành công và tốt đẹp tại nhà đa năng 2 của trường.Với sự tham gia rất nhiệt tình, sôi nổi của các cổ động viên đến từ rất nhiều chi đoàn, không khí trong nhà đa năng chưa bao giờ “nóng” hơn như thế. Ban giám khảo, các cổ động viên đã được 12 thí sinh của chúng ta đưa đến từ bất ngờ này hết bất ngờ khác. Các bạn thí sinh đã vượt qua mọi căng thẳng, mọi lo lắng để đem đến cho tất cả mọi người những phần thi vô cùng đặc sắc. chúng ta thật sự choáng ngợp trước 12 cái tên, 12 gương mặt vô cùng ưu tú, đặc biệt tiêu biểu cho sự năng động, tươi tắn, trẻ trung, sáng tạo của lớp trẻ đang học tập và rèn luyện dưới mái trường THPT chuyên Nguyễn Hụê đã vượt qua 90 thí sinh ở vòng sơ khảo để có mặt tại vòng chung khảo ngày hôm nay.

Đó là bạn Nguyễn Khắc Năng chi đoàn 12 Toán B, Trần Thị Vân Trang chi đoàn 12 Hóa 2, Nguyễn Thị Thu Hương chi đoàn 12 Địa, Hoàng Hải Đăng chi đoàn 12 Tin, Phạm Hồng Ánh chi đoàn 11 Sử, Trần Vân An chi đoàn 11 Tin, Tô Huyền My chi đoàn 11 Anh 2, Nguyễn Đức Huy chi đoàn 11 Lý 2, Tô Ngọc Khánh chi đoàn 11 Văn, Vũ Nguyên Thái Dương chi đoàn 10 Anh A, Đỗ Duy Hưng chi đoàn 10 Toán 1, Tạ Hồng Hạnh chi đoàn 10 Văn, các bạn đã thật sự toả sáng trên sân khấu ngày hôm nay. trải qua 3 phần thi vô cùng cam go, gay cấn, Ban giám khảo đã chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất với danh hiệu “Học sinh thanh lịch”. Giải nhất em Nguyễn Khắc Năng chi đoàn 12 Toán B, Trần Thị Vân Trang chi đoàn 12 Hóa 2, Giải nhì em Tô Huyền My chi đoàn 11 Anh 2, Tô Ngọc Khánh chi đoàn 11 Văn, Giải ba em Trần Vân An chi đoàn 11 Tin , Đỗ Duy Hưng chi đoàn 10 Toán 1.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho thí sinh được nhiều bạn bình chọn nhất là em Hoàng Hải Đăng chi đoàn 12 Tin. Hội thi kép lại quả thật là một ngày vui, ý nghĩa và đáng nhớ! Thêm một kỉ niệm đẹp nữa đối với tuổi học trò. Mong rằng chúng ta sẽ còn có nhiều cuộc thi hay và hấp dẫn thêm nữa ...

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website