HỘI THI TÌM HIỂU LUẬT ATGT ĐƯỜNG BỘ VÀ ĐƯỜNG SẮT TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ NĂM HỌC 2011 -2012


Để hưởng ứng tháng An toàn giao thông, BCH Đoàn trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã tổ chức hội thi Tìm hiểu ATGT đường bộ và đường sắt cho toàn thể đoàn viên thanh niên trong nhà trường, nhằm mục đích tạo ra sân chơi trí tuệ , đồng thời là một buổi học ngoại khoá giúp đoàn viên thanh niên có những nhìn nhận mới, thiết thực về vấn đề ATGT – một vấn đề vô cùng bức xúc trong xã hội hiện nay.

Chủ nhật vừa qua (25/9), BCH Đoàn trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã tổ chức hội thi Tìm hiểu ATGT đường bộ và đường sắt cho toàn thể đoàn viên thanh niên trong nhà trường. Hội thi được tổ chức nhằm mục đích tạo ra cho đoàn viên thanh niên một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lí thú sau những ngày học tập căng thẳng, đồng thời là một buổi học ngoại khoá giúp đoàn viên thanh niên có những nhìn nhận mới thiết thực hơn về một vấn đề ATGT – một vấn đề vô cùng bức xúc trong xã hội hiện nay.

Cuộc thi diễn ra trong sự tranh tài của 6 khối chuyên (Toán – Tin, Lí, Hóa, Sinh, Xã hội, Ngoại ngữ) với những phần thi rất ấn tượng và đặc sắc: phần thi chào hỏi: với chỉ 5 phút mà các đội thi đã giới thiệu rất sinh động về khối chuyên của mình, phần thi hiểu biết: các đội thể hiện sự am hiểu về luật ATGT và phần thi tiểu phẩm – 6 đội thi với 6 tiểu phẩm vừa mang sắc thái hài hước, vừa gửi đến người xem nhiểu thông điệp ý nghĩa về ATGT. Đặc biệt, tiểu phẩm của khối Toán Tin đã xuất sắc dành được điểm số cao nhất và được công diễn trước toàn trường vào giờ chào cờ ngày thứ hai (26/9).

Kết quả chung cuộc như sau:

- Giải nhất: Khối chuyên Hóa

- Giải nhì: Khối chuyên Sinh

- Giải ba: Khối chuyên Toán – Tin

- Giải khuyến khích: Khối Xã hội, Khối chuyên Ngữ và Khối chuyên Lí.

Sau cuộc thi, đoàn viên thanh niên trong nhà trường đã không những có cơ hội trau dồi kiến thức về luật ATGT mà còn có điều kiện phát triển nhiều kỹ năng xã hội: kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình… Đồng thời cuộc thi cũng giúp gắn kết chặt chẽ hơn nữa tinh bạn, tình bằng hữu giữa các khối chuyên trong nhà trường.

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website