HỘI THI TÌM HIỂU VÀ PHÒNG CHỐNG CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI GIỮA CÁC HỆ CHUYÊN NĂM HỌC 2010 – 2011


Chủ nhật, ngày 31 tháng 10 năm 2010. Ban chỉ đạo phòng, chống Tệ nạn xã hội trường THPT chuyên Nguyễn Huệ vừa tổ chức cuộc thi tuyên truyền tìm hiểu và phòng, chống các tệ nạn xã hội. Tham gia hội thi có 11 đội đại diện cho 11 hệ chuyên: Toán; Lý; Hóa; Sinh; Tin; Văn; Sử; Địa; Anh; Pháp trong toàn trường

Về dự hội thi: Về phía Quận đoàn có đông chí Lại Hà Phương, Bí thư quận đoàn. Về phía nhà trường: có thầy: Nguyễn Thế Hùng, Phó bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng nhà trường và đặc biệt có sự tham gia của rất nhiều cổ động viên là học sinh của trường cổ vũ và động viên các đội tham gia dự thi.

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, các đội tham gia phải trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, thi kiến thức, tiểu phẩm tuyên truyền và hùng biện. Các đội tham gia tự giới thiệu về hoạt động của đội mình trong công tác theo các thể loại thơ, ca, hò, vè; trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra dưới hình thức trắc nghiệm những kiến thức về phòng, chống tệ nạn xã hội, những hiểu biết về luật, pháp lệnh, các văn bản pháp quy trong công tác này. ở phần thi tiểu phẩm các đội đã mang đến hội thi những tiểu phẩm phong phú mang những thông điệp phản ánh về công tác phòng, chống tệ nạn xã hội với những nội dung đa dạng đã thu hút đông đảo học sinh trong, ngoài trường đến xem và cổ vũ. Trong phần thi hùng biện, các đội đã tham gia thuyết trình về các vấn đề của công tác phòng, chống tệ nạn xã hội có liên hệ thực tiễn đến địa phương của mình.

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã lựa chọn các tiết mục đặc sắc . Kết quả hội thi như sau:

STT

Hệ chuyên

Giải

01

Khối chuyên Sinh

Nhất

02

Khối chuyên Sử

Nhì

03

Khối chuyên Địa

Ba

04

Khối chuyên Nga

Ba

05

Khối chuyên Toán

KK

06

Khối chuyên Pháp

KK

07

Khối chuyên Văn

KK

08

Khối chuyên Lý

KK

09

Khối chuyên Tin

KK

10

Khối chuyên Anh

KK

11

Khối chuyên Hóa

KK

 

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website