CHUNG KHẢO HỘI THI “ HỌC SINH THANH LỊCH” TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ


Thực hiện kế hoạch của phòng công tác HSSV, Đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ tổ chức cuộc thi “ Học sinh thanh lịch năm học 2010 - 2011” nhằm mục đích tạo ra môi trường sinh hoạt văn hóa xã hội lành mạnh, bổ ích cho học sinh để các em có thể phát huy năng lực bản thân trong nhiều lĩnh vực, rèn luyên kĩ năng sống, giao tiếp, ứng xử, thẩm mỹ góp phần hình thành nhân cách đẹp xứng đáng trở thành người Hà Nội văn minh, thanh lịch.

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2010 tại trường THPT chuyên Nguyễn Huệ; Đoàn trường đã tổ chức hội thi “Học sinh thanh lịch ” năm học 2010- 2011. Hội thi là một hoạt động của Đoàn trường nhằm gìn giữ và phát huy nét đẹp của người học sinh trong trường phổ thông, nét đẹp truyền thống văn hoá dân tộc, nâng cao hiểu biết về kiến thức tự nhiên, xã hội cho ĐVTN, đây cũng là một hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 và hưởng ứng phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Hội thi đã thu hút được 46 thí sinh đến từ 46 chi đoàn tham gia vòng sơ khảo vào chiều ngày 14/10/2010. Với sự công tâm, trách nhiệm và nỗ lực hết sức mình Ban giám khảo đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc đã vượt qua 3 vòng thi: Phần thi Trang phục tự chọn kết hợp với tự giới thiệu bản thân, Phần thi năng khiếu, Phần thi ứng xử mỗi thi sinh bốc thăm câu hỏi của BGK để tham gia vòng thi chung khảo tổ chức vào ngày 23/10/2010. Các thí sinh đã rất tự tin trên sân khấu thể hiện hết mình khả năng và bản lĩnh của một học sinh thanh lịch. Với ba vòng thi: Màn giới thiệu, thi năng khiếu, và trả lời câu hỏi ứng xử. Các em không chỉ đẹp về thể hình mà còn rất thông minh qua các câu hỏi trả lời ứng xử, liên hệ thực tế phong phú. Ban giám khảo một lần nữa lại rất khó lựa chọn giữa những thí sinh rất đa năng, nào hát, múa dân tộc… Bằng khả năng và sự làm việc công tâm, chính xác Ban giám khảo đã lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất. Sau đây là kết quả chung khảo Hội thi “ Học sinh thanh lịch:

STT

Họ và tên thí sinh

Lớp

Giải

1

Nguyễn Ngọc Dũng

12 PT2

Nhất Nam

2

Nguyễn Tố Uyên

12 Sinh

Nhất Nữ

3

Nguyễn Văn Đức

12 BL

Nhì Nam

4

Nguyễn Thị Phương  Anh 

11 Pháp

Nhì Nữ

5

Nghiêm Quang Huy

11 Hóa 2

Ba Nam

6

Nguyễn Hà Trang

12 Anh

Ba Nữ

7

Nguyễn Thành Trung

10 Lý 1

KK

8

Đỗ Minh Hòa

11 Anh1

KK

9

Nguyễn Thùy Dung

10 Anh2

KK

10

Nguyễn Thu Thảo

10 Văn

KK

11

Hoàng Thế Kim

12 Pháp

KK

12

Đặng Thanh Việt

12 Tin

KK

13

Nguyễn Thị Phương  Anh 

12 Pháp

Nhất trang phục

14

Đỗ Minh Hòa

11 Anh1

Nhất năngkhiếu

15

Nguyễn Thu Thảo

10 Văn

Nhất ứng xử


Vâng, thưa các bạn, Hội thi đã khép lại song trong mỗi chúng ta còn đọng lại những ấn tượng khó phai. Chúc các thí sinh sẽ tiếp tục học tập thật tốt, phát huy hơn nữa nét đẹp của người học sinh thanh lịch. Chúc các bạn một tuần học tập thật hiệu quả
Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website