LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN


Ngày 10/6/2010 vừa qua Chi bộ Toán - Tin - Hành chính đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho Đoàn viên ưu tú, em Nguyễn Thị Thanh Hà học sinh lớp 12 PT3 trường THPT chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông - Hà Nội

Đây là học sinh thứ hai của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Để có được niềm tự hào lớn lao ấy, Nguyễn Thị Thanh Hà đã trải qua một quá trình phấn đấu liên tục, bền bỉ và đạt nhiều thành tích trong học tập và đóng góp đáng kể vào những hoạt động chung của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trường THPT chuyên Nguyễn Huệ.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí long trọng, trang nghiêm với sự có mặt của toàn thể Đảng viên trong chi bộ. Buổi lễ kết nạp đánh dấu sự lớn mạnh của Đảng bộ trường THPT chuyên Nguyễn Huệ và Đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ . Đó là sự phát triển về số lượng và chất lượng Đảng viên trong chương trình hành động của Đảng bộ nhà trường.

Kết thúc buổi lễ đồng chí Thái Văn Bình –Bí thư Đảng ủy lên phát biểu và giao nhiệm vụ, dặn dò cho Đảng viên mới Nguyễn Thị Thanh Hà .
Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website