MÍT TINH CHÀO MỪNG 8 THÁNG 3 VÀ NGOẠI KHÓA KHỐI CHUYÊN LÝ


Sáng ngày 8/3 tại sân trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1970 năm ngày khởi nghĩa hai Bà Trưng và 45 năm phong trào phụ nữ 3 đảm đam.

Cô Lê Nguyên Hương thay mặt gần 1234 giáo viên và học sinh nữ của trường lên ôn lại truyền thống ngày quốc tế phụ nữ và lịch sử khởi nghĩa hai Bà Trưng; cô còn nêu rõ những thành tích của các cô giáo và các bạn nữ sinh trong toàn trường trong công tác giáo dục và đào tạo.

Thay mặt các Thầy giáo và các em nam sinh Thầy Thái Văn Bình hiệu trưởng lên chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ và tặng các cô giáo , các em nữ sinh bó hoa tươi thắm gửi gắm tình cảm và lòng biết ơn trân trọng của các Thầy , các nam sinh tới các cô giáo, các em nữ sinh trong toàn trường.

Sau buổi lễ là các màn biểu diễn trong chương trình ngoại khóa của Khối chuyên Lý. Mặc dù thời tiết mưa và lạnh, nhưng các tiết mục đã cuốn hút người xem và được sự cổ vũ của học sinh trong trường. Có được điều đó, phải kể đến một kịch bản đầy đặn, có đầu tư, hấp dẫn người xem. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Thạch rau câu và cây táo được cải biên từ cốt truyện về Lý Thông , Thạch Sanh và cây Khế ….

Ngoài ra, bằng trí thông minh và sự khéo léo, các học sinh khối chuyên Lý đã lồng ghép những câu hỏi kiến thức, những thí nghiệm vật lý thứ vị và bổ ích. Buổi ngoại khóa thành công cũng phải kể đến những tiết mục văn nghệ có sự góp công của 2 Đoàn thực tập sư phạm.

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng người xem
Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website