Hội diễn tiếng hát và Hội thi kể chuyện cụm Hà Đông – Hoài Đức năm học 2009-2010


Thực hiện kế hoạch của ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội năm học 2009 –2010 nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện. Trường THPT chuyên Nguyên Huệ đã lập kế hoạch tổ chức Hội thi “kể chuyện lịch sử 1000 năm Thăng Long – Hà Nội” và “phát biểu cảm nghĩ về ý nghĩa và giá trị tư tưởng của Chiếu dời đô”; Hội diễn “tiếng hát Thầy và Trò” năm học 2009 – 2010 cụm Hà Đông – Hoài Đức tại Nhà văn hóa thiếu nhi quận Hà Đông

Thực hiện kế hoạch của ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội năm học 2009 –2010 nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện. Trường THPT chuyên Nguyên Huệ đã lập kế hoạch tổ chức Hội thi “kể chuyện lịch sử 1000 năm Thăng Long – Hà Nội” và “phát biểu cảm nghĩ về ý nghĩa và giá trị tư tưởng của Chiếu dời đô”; Hội diễn “tiếng hát Thầy và Trò” năm học 2009 – 2010 cụm Hà Đông – Hoài Đức tại Nhà văn hóa thiếu nhi quận Hà Đông.

Hội diễn được tổ chức ngày 27 tháng 2 năm 2010.Hội diễn là sân chơi tinh thần lành mạnh góp phần phát triển toàn diện nhân cách trí tuệ cho học sinh cũng như là dịp để các trường tham gia giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng và tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ. Trong đó, mỗi đơn vị sẽ tham gia từ 3 đến 5 tiết mục, với thời lượng không quá 30 phút và gồm các thể loại như ca, múa, nhạc.

Còn hội thi nhằm khơi dậy trong học sinh niềm tự hào về truyền thống lịch sử, văn hóa và quảng bá hình ảnh Thăng Long – Hà Nội với bạn bè quốc tế . Hội thi sẽ được diễn ra vào ngày 6 tháng 3 năm 2010. Mỗi đơn vị chỉ được phép chọn một thí sinh tham gia cả hai nội dung. Trong đó nội dung thi kể chuyện Lịch sử 1000 năm Thăng Long – Hà Nội sẽ phải kết hợp minh hoạ, mô phỏng theo lời kể (máy chiếu, tranh, ảnh, tư liệu ).
Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website