Ngoại khóa tổ Toán - Tin


Ngày 1/2/2010, khối chuyên Toán-Tin đã phối hợp cùng đoàn trường tổ chức chương trình giao lưu ngoại khoá với sự tham gia của toàn bộ học sinh 2 hệ chuyên.

Chương trình đã được đánh giá cao về chất lượng cũng như khâu tổ chức. Kịch bản hấp dẫn với những chi tiết hài hước, thú vị nhưng mang tính giáo dục cao đã nhận được sự thu hút đông đảo mọi người.

Toàn bộ chương trình xoay quanh câu chuyện về 2 nhân vật chính "Bi lết" và "Ta lét". Phần 1 là tuổi trẻ hư hỏng, lêu lổng, chơi bời của 2 nhân vật được tái hiện bằng sự việc diễn ra trong 1 quán nước. Vì thiếu tiền nên họ đã trấn tiền học của 1 em nhỏ. Kết thúc cảnh 1 là hình ảnh 2 bạn bị công an bắt. Thiết nghĩ đây cũng là 1 bài học cho tất cả thanh niên chúng ta. Phần 2 là quãng đời về sau khi 2 anh chàng "rửa tay gác kiếm", "tu chí làm ăn" và gặp lại nhau trong cuộc thi "T and T cup" hay còn gọi là "hai ti cắp" ...Những phần thi của 2 thí sinh này được lồng ghép bằng chương trình văn nghệ, thời trang và câu đố rất đặc sắc về danh nhân hay những nhà toán học nổi tiếng. Lối diễn xuất tự nhiên cũng như khả năng ứng biến nhanh nhạy đã chứng tỏ tài năng của những diễn viên không chuyên này. Một chương trình hoàn chỉnh và có sự dàn dựng công phu cũng là 1 điều rất đáng khen ngợi của những bạn học sinh lớp toán, tin.

Đây cũng là 1 thông lệ thường xuyên của trường, hàng năm cho phép các khối chuyên tổ chức chương trình giao lưu ngoại khoá với mục đích phát huy tinh thần sáng tạo của học sinh cũng như một phương pháp tiếp thu tri thức có hiệu quả. Thời gian tới nhà trường sẽ cho phép khối Bilanh, khối Chuyên Lý và khối chuyên Văn tổ chức chương trình của mình, có lẽ sẽ hứa hẹn rất nhiều sự bất ngờ và thú vị.
Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website