LỄ KỈ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN VÀ RA MẮT HỘI CỰU HỌC SINH CHUYÊN NGUYỄN HUỆ 2014


Cùng với các tổ chức Đoàn thanh niên trong cả nước, sáng ngày 22/3, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn và ra mắt Hội cựu học sinh chuyên Nguyễn Huệ.

Cùng với các tổ chức Đoàn thanh niên trong cả nước, sáng ngày 22/3, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn và ra mắt Hội cựu học sinh chuyên Nguyễn Huệ.

Đến dự lễ kỉ niệm có các đại biểu: Thầy Vũ Tích – Nguyên hiệu trưởng nhà trường – Chủ tịch câu lạc bộ giáo viên hưu trí. Thầy Thái Văn Bình – Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí Trần Đức Minh – Trưởng ban vận động cựu học sinh chuyên Nguyễn Huệ. Đồng chí Phạm Đăng Hải – UV BCH Quận Đoàn Hà Đông. Ông Lê Minh Tuyên – Trưởng ban phụ huynh nhà trường cùng các thầy cô giáo và các Đoàn viên thanh niên trường THPT chuyên Nguyễn Huệ.

Buổi lễ bắt đầu với các tiết mục văn nghệ chào mừng gồm các tiết mục múa, hát, nhảy do các đoàn viên đến từ các khối chuyên đang theo học tại trường phối hợp cùng các cựu học sinh của trường thực hiện.

Sau giây phút chào cờ trang nghiêm, đồng chí Nguyễn Chí Thường – Bí thư đoàn trường đọc diễn văn kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn. Đồng chí khẳng định Đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đang bước tiếp thế hệ cha anh với những bảng vàng thành tích trong dạy và học, trong hoạt động phong trào...

Lễ ra mắt hội cựu học sinh chuyên Nguyễn Huệ được tiến hành ngay sau bài diễn văn. Sự ra đời của hội cựu học sinh chuyên Nguyễn Huệ là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, có tác dụng kết nối các thế hệ học sinh nhằm phát huy những truyền thống quí báu của trường. Đồng chí Trần Đức Minh (niên khóa 1980 – 1983) - Chủ tịch Hội giới thiệu ban chấp hành Hội cựu học sinh chuyên Nguyễn Huệ nhiệm kì 2014 -2016 gồm 34 đồng chí đại diện cho 64 khóa. Đồng chí cũng thông báo những hoạt động có ý nghĩa của hội đã, đang và sẽ tiến hành nhằm hướng về ngôi trường Nguyễn Huệ thân yêu, góp phần vào sự lớn mạnh của nhà trường.

Sau khi tặng hoa và kỉ niệm chương cho 34 đại biểu hội cựu học sinh, thay mặt nhà trường, thầy Thái Văn Bình – Hiệu trưởng đã phát biểu chào mừng ngày thành lập Đoàn và ra mắt hội cựu học sinh.

Lễ kỉ niệm kết thúc với việc tuyên dương và trao phần thưởng cho những Chi đoàn, những Đoàn viên xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3. Không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ còn tiếp tục được nhân lên với nhiều hoạt động ngoài trời được diễn ra trong ngày. Buổi lễ đã tiếp thêm sức sống mới cho tuổi trẻ chuyên Nguyễn Huệ. 

Thông tin chính thức Hội cựu học sinh chuyên Nguyễn Huệ được đăng tải tại  Website của hội: http://www.cnhaa.vn/    


Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website