CHƯƠNG TRÌNH “ FASHIION SHOW – THIẾT KẾ VÀ TRÌNH DIỄN THỜI TRANG” DÀNH CHO HỌC SINH LỚP 10,11 CỦA TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ


Từ những món đồ tưởng chừng như không thể sử dụng được nữa, các bạn học sinh chuyên Nguyễn Huệ đã thiết kế được nhiều trang phục với các phong cách khác nhau. Mỗi lớp sẽ chuẩn bị hai trang phục từ đồ tái chế với ý nghĩa riêng. Và không chỉ dùng để diễn thời trang, các trang phục này còn được thử thách độ bền bằng các phần thi nhảy sạp, uốn người qua xà và bịt mắt tìm nhau.

Chiều ngày (22/3), cuộc thi fashion show nằm trong khuôn khổ chương trình "Nguyễn Huệ trong tôi 2" đã được tổ chức tại nhà thi đấu đa năng, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội.

"Nguyễn Huệ trong tôi" là một dự án phi lợi nhuận, khởi nguồn từ các cựu học sinh Nguyễn Huệ để tri ân các thầy cô giáo và kết nối các thế hệ học sinh. Đặc biệt,chương trình "Nguyễn Huệ trong tôi 2" lần này còn chứng kiến sự ra mắt của hội cựu học sinh Nguyễn Huệ. Hi vọng, đây sẽ là cột mốc đáng nhớ, thể hiện sự đoàn kết của hơn 30.000 cựu học sinh. Là sự kiện lớn và có ý nghĩa đặc biệt nên rất đông học sinh, cựu học sinh chuyên Nguyễn Huệ đã có mặt, ngồi chật kín nhà thi đấu đa năng

Sau hai tiết mục văn nghệ hấp dân, các nhóm phong cách lần lượt trình diễn. Vòng sơ khảo hài hước, được tập luyện và dàn dựng công phu khiến người xem thích thú.

Mỗi bộ trang phục lại mang một ý nghĩa và một câu chuyện riêng. Nam sinh lớp 10 Hóa 1 thể hiện trang phục với vũ đạo ấn tượng. Chiếc vương miện tượng trưng cho mặt trời, sức nóng thiêu đốt hoa lá cỏ cây trên Trái đất; Tùng Dương và Đức Ninh lớp 10 Sinh lại mang đến sân khấu bộ trang phục mang hơi hướng cổ tích; Cặp đôi lớp 10 Tin mang đến bộ sân khấu làm từ bao tải, áo mưa và băng dính cách điệu; Không chỉ đi cat wail, các bộ trang phục còn bị thử thách độ bền với các phần thi nhảy sạp, luồn người qua sào; Và bịt mắt tìm nhau. Không những thế, các đội lọt vào chung kết còn phải thể hiện vũ đạo tự biên, tự diễn với nền nhạc cho sẵn theo các phong cách khác nhau; Cặp đôi lớp 11 Nga sáng tạo khi trình diễn trang phục ác quỷ. Cô gái đã lột mặt nạ của chàng trai, biến anh ấy từ thần chết thành một hot boy. Anh chàng lớp 10 Hóa 1 khiến cả nhà thi đấu phải òa lên sung sướng khi trình diễn múa bụng, lắc hông trong trang phục của cô gái Ấn Độ. Reklama: SEO paslaugos gera kaina

Khán giả ai cũng hào hứng, trầm trồ trước tài năng của những người biểu diễn. Và như thế, vòng chung kết diễn ra hài hước, chuyên nghiệp, hấp dẫn,...thật sự không biết phải dùng bao nhiêu từ ngữ đẹp đẽ để tả hết không khí của vòng chung kết ấy.

Chung cuộc, cặp đôi của lớp 11Nga giành giải nhất với bộ trang phục từ túi nilon và khung sắt. Cặp đôi của 11 Lý B và 11 Anh A giành giải nhì với bộ trang phục mùa xuân. Cặp đôi 10 Hóa 1 giành giải ba cùng giải cống hiến.

Để tạo được chương trình Fashion Show hoành tráng như vậy, BTC- đặc biệt là ban Nội dung, những người mẫu, nhà thiết kế, các tình nguyện viên, hai MC dễ thương, các tiết mục văn nghệ, đã khiến “Fashion Show” trở thành điểm nhấn tuyệt vời của buổi chiều sự kiện.

17h30- Chương trình kết thúc bằng màn flashmob sôi động, mọi người cùng nhảy, ôm nhau, chụp hình kỉ niệm. Với học sinh Nguyễn Huệ, đó là những phút giây dài mãi mãi. Mọi người đứng lặng một lúc trước cây “Note tree”- backdrop được dựng lên cho các thế hệ học sinh chụp ảnh và gắn giấy note yêu thương cho cả bây giờ, sau này và mãi mãi nhớ về một mái trường Nguyễn Huệ không thể nào quên.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình “Fashion Show”:


















Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website