Theo công văn mới nhất của Bộ GD&ĐT về kỳ thi THPT Quốc Gia, có chứng chỉ IELTS 4.0, học sinh sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh. Hơn thế, chứng chỉ IELTS điểm cao còn giúp...
28.09.2018

Sau một thời gian chuẩn bị khẩn trương và tỉ mỉ cho nhiệm vụ làm điểm trường của khối THPT toàn quốc để tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hôm nay, ngày 30/09, mái trường Chuyên mang tên vị anh hùng áo vải Nguyễn Huệ đã tổ chức thành công Đại hội trong không khí vui tươi phấn khởi và náo nức.

img_9213

Không khí thoáng đãng sau mưa tạo điều kiện thuận lợi cho Đại hội.

img_9440

Đại hội diễn ra trong hội trường kín mát mẻ và rộng rãi với rất nhiều các vị đại biểu và hơn 120 Đoàn viên thanh niên

img_9570

Các bạn lễ tân xinh đẹp có mặt từ rất sớm để chuẩn bị trà nước.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc lần lượt diễn ra trong sự yêu mến đón chào từ mọi người, những tiếng vỗ tay giòn giã đến từ mọi phía. Từng điệu múa, tiếng đàn, giọng hát, đều thể hiện sự chuẩn bị công phu miệt mài, chăm chỉ của “Nghệ team” suốt 2 tuần qua.

Tiếp sau các tiết mục văn nghệ là phần khai mạc đại hội của thầy Nguyễn Chí Thường – Bí thư Đoàn trường.

img_9484

Giờ phút chào cờ thiêng liêng.

Đại hội đã có một khoảng thời gian làm việc vô cùng nghiêm túc và khẩn trương ở phần tổng kết nhiệm kì cũ và đề ra phương hướng nhiệm kì mới cho cả Đoàn trường trước khi lắng nghe các bài tham luận bổ ích lí thú do chính các Đoàn viên tiêu biểu chuẩn bị.

img_9575

Bạn Hải Yến (phải) với tham luận ” Tôi 18 – Tự tin bản lĩnh” nhận được sự ủng hộ lớn từ các Đại biểu tham dự.

Sau khi lắng nghe tham luận với rất nhiều kiến thức mang tên “Phát triển Đoàn” của bạn Nghiêm Hiền đến từ chi Đoàn 11 Văn. Cả Đại hội đến với một phần vô cùng quan trọng – Bầu ra ban chấp hành của Đoàn TNCS HCM trường THPT chuyên Nguyễn Huệ nhiệm kì 2016 – 2017.

img_9528

Thời gian bầu cử diễn ra nghiêm túc, chuyên nghiệp

img_9504

Thầy Nguyễn Chí Thường – Nguyên bí thư Đoàn trường bỏ phiếu bầu

Chia sẻ về lần tái cử thứ tư, thầy Thường có trả lời:” Đứng trước ngưỡng cửa đất nước phát triển và đổi mới không ngừng, bản thân công tác Đoàn cũng cần có sự đổi mới. Công tác Đoàn không chỉ còn là những hoạt động truyền thống nữa mà phải đa dạng, phải sáng tạo, phải đòi hỏi ở từng Đoàn viên nhiều kĩ năng hơn. Do đó việc được tín nhiệm lần này, vừa là vinh dự của tôi, lại cũng là một thách thức lớn.”

img_9548

Khen thưởng những cá nhân có thành tích tốt trong công tác Đoàn.

Lời phát biểu, chỉ đạo, dặn dò của thầy hiệu trưởng Nguyễn Hoàng Kim.

Lời phát biểu, chỉ đạo, dặn dò của thầy hiệu trưởng Nguyễn Hoàng Kim.

Sắc xanh hi vọng trên vai áo các đại biểu, làm xanh cả nền trời, xanh cả tương lai của Nguyễn Huệ, và xanh tuổi trẻ của mỗi Đoàn viên.

Sắc xanh hi vọng trên vai áo các đại biểu, làm xanh cả nền trời hôm nay, xanh tương lai của Nguyễn Huệ, và xanh cả tuổi trẻ của mỗi Đoàn viên.

Thầy Thường có chia sẻ từ lần đầu thầy về trường 4 năm trước tới bây giờ chưa bao giờ Đoàn TNCS trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ được giao cho một trọng trách mang tính quốc gia như vậy. Chuẩn bị từng bước, từng bước một cách cẩn thận, cùng với sự giúp đỡ của Quận Đoàn Hà Đông và nhiều cơ quan khác, thật may, buổi Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kì 2016 – 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm trong lòng các đại biểu, các Đoàn viên.

Mái trường xanh này đã phần nào hoàn thành tốt trọng trách mà Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh giao phó. Một nhiệm kì mới của Đoàn TNCS trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ lại bắt đầu, mở ra vô vàn hứa hẹn và thách thứ

nguồn  https://chuyennguyenhue.com/gioi-thieu-cnh-spotlight/


04.10.2016
Kết quả thi thử đại học lần 3
16.04.2015
lùi lịch thi lớp 12 lại 1 tuần, tức là ngày 16-17/5/2015
14.04.2015
         Do lịch thử của lớp 12 lần 2 trùng vào ngày 7,8 tháng 3 nên nhà trường chuyển lịch thi thử của lớp 12 lần 2 sang ngày 14,15 tháng 3.
                                                                                                                                                                                ...
27.02.2015
Điểm thi thử đại học lần 1
TẢI FILE TẠI ĐÂY
01.02.2015
Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ tổ chức thi thử Tốt nghiệp và Đại học năm 2015 như sau:
07.01.2015
Liên kết website