TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ NHIỆM KỲ 2020 – 2025



a1.jpg

Đại hội Đảng bộ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ lần thứ XXXVI  nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 – 28/5/2020. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với toàn Đảng bộ cũng như đối với toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường.

Tiến tới Đại hội Đảng bộ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy nhà trường đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền thiết thực, phong phú theo phương châm đảm bảo chất lượng, thiết thực, chống lãng phí và phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid -19. 

Các hoạt động tuyên truyền được thực hiện sâu rộng để cán bộ, đảng viên và quần chúng trong toàn trường nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng bộ nhà trường, Đại hội Đảng bộ Quận Hà Đông và Đại hội XIII của Đảng; nắm vững những quan điểm, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ nêu trong các văn kiện Đại hội để tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận trong toàn thể đảng viên, cán bộ giáo viên nhà trường, đưa nghị quyết Đại hội vào cuộc sống.

Các hoạt động này cũng nhằm cổ vũ, động viên toàn thể cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên trong trường đoàn kết, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, hiệu quả để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội các tổ chức Đảng trực thuộc và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhà trường.

Ngay từ đầu năm học, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa và phát động  phong trào thi đua dạy tốt, học tốt chào mừng Đại hội Đảng bộ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ.

Một số hình ảnh về các hoạt động của nhà trường trong năm học 2019-2020

a2.jpg
Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
a3.jpg
Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về An toàn giao thông
a4.jpg

                      Đại hội Đoàn trường

a5.jpg

                Tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường

a6.jpg

Hội nghị cán bộ công chức viên chức


Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website