LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 – 2018 CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ.

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 – 2018 CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ.


         Sáng nay 5/9, cùng với 2.669 trường học, với gần  gần 1,8 triệu học sinh của Thủ đô Hà Nội    tham gia ngày tựu trường chào đón năm học mới, Thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Huệ cùng nhau tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 trong không khí hân hoan, sôi nổi ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường. Đến dự lễ khai giảng với thầy trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó chủ tịch công đoàn   giáo dục Việt nam và đồng chí Trần Thị Thu Hà, chủ tịch công đoàn ngành giáo dục thủ đô và các Thầy cô nguyên là Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng nhà trường qua các thời kỳ. Đặc biệt, là sự có hiện diện  của 148 các thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên  và 1394 học sinh  trong nhà trường.

          Năm học 2016 – 2017 vừa qua, thầy trò trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã đạt được nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Cô giáo Nguyễn Thị Hiên và cô giáo Nguyễn Thị Nhung đạt giải Nhất Hội thi GVG  thành phố Hà Nội môn Sinh học và Lịch sử. Học sinh nhà trường đã mang về 32 giải thi HSG quốc gia và 188 giải thành phố các môn văn hóa. Đặc biệt, với cuộc thi Thi INTEL ISEF nhà trường đã được 05 giải cấp quốc gia; 100 % học sinh đỗ vào các trường đại học, trong đó có nhiều học sinh là thủ khoa các trường đại học trong cả nước. Nhà trường được Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen có thành tich xuất sắc  trong công tác đào tạo bồi dưỡng giai đoạn 2011 – 2016 và  được Thành phố tặng cờ công nhận là đơn vị   xuất sắc phong trào thi đua năm học 2016 -2017...

           Để giữ vững và phát huy kết quả đã đạt được, thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Huệ sẽ quyết tâm tiếp tục thi đua “Dạy tốt-Học tốt” không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục; sáng tạo và đổi mới toàn diện mọi mặt hoạt động; tập trung cho việc phát huy năng lực, bồi dưỡng HSG, bồi dưỡng phẩm chất, kỹ năng cho học sinh, đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho xây dựng và phát triển đất nước. 

          Phát biểu tại Lễ khai giảng, Thầy giáo Nguyễn Hoàng Kim – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhắn nhủ các thầy cô giáo và học sinh toàn trường: Một chân trời rộng mở phía trước với bao hứa hẹn và thách thức đang chờ đợi đội ngũ thầy - trò chúng ta chinh phục. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên phải nỗ lực không ngừng, phát huy nội lực xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh về chuyên môn và nghiệp vụ, tâm huyết và hết lòng yêu thương học sinh mới có thể lôi cuốn, tạo động lực, thắp lên ngọn lửa khát khao khám phá và ước vọng chinh phục ở mỗi học sinh. Các em học sinh, hãy cố gắng không ngừng trong học tập và rèn luyện, phát huy tối đa những điều kiện học tập mà nhà trường, gia đình và xã hội đã dành cho mình để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào của bố mẹ và thầy cô…

          Tiếng trống khai trường vang lên, đọng lại nhiều cảm xúc trong giáo viên và học sinh trong nhà trường. Từng chùm bóng bay được thả lên bầu trời, gửi gắm thật nhiều những ước mơ, khát vọng của CNHers trong năm học mới. Mong rằng năm học mới, các bạn học sinh sẽ có một mùa học mới, các thầy cô có một năm học mới thật nhiều niềm vui.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi khai giảng


DSC_1255.JPG



_IC_8130.jpg 

DSC_1194.JPG

DSC_1214.JPG

DSC_1252.JPG

DSC_1246.JPG

DSC_1233.JPG

DSC_1242.JPG

DSC_1243.JPG

_IC_8139.jpg

_IC_8189.jpg

_IC_8151.jpg

Chia sẻ


Các tin khác:

Liên kết website