HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM TẬP THỂ ĐẢNG ỦY, CÁ NHÂN ĐẢNG ỦY VIÊN THEO TINH THẦN NGHỊ QUYẾT TƯ 4 ( KHÓA XI)


00:04:25 18/12/2012

             

Trong ngày 18/12 /2012 Ban chấp hành Đảng bộ trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân BCH theo tinh thần Nghị quyết TW 4 của Đảng.

          

       Đến dự Hội nghị về phía Quận ủy Hà Đông có đồng chí Nguyễn Quang Vinh, Quận ủy viên, Phó chủ nhiệm thường trực UBKT quận ủy và các đồng chí trong đoàn công tác quận ủy.

           Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm Tập thể Đảng ủy và cá nhân các đồng chí Đảng ủy viên  trong việc chỉ đạo, lãnh đạo trường thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Báo cáo kiểm điểm của tập thể Đảng ủy đã nêu ra những ư điểm, khuyết điểm, tồn tại của Tập thể Đảng ủy Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ theo 3 nội dung trong nghị quyết TW4, đó là: Về đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; Về xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; Về xác định rõ thẩm quyền, trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong mối quan hệ với tập thể cấp ủy, cơ quan, đơn vị; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng..
            Hội nghị đã thẳng thắn, tập trung trí tuệ thảo luận, góp ý cho tập thể và cá nhân từng đồng chí Đảng ủy viên với tính Đảng, tính dân chủ cao. Mong muống xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, giữ vững danh hiệu cao quý mà nhà nước trao tặng “ Đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới”.
            Thay mặt đoàn công tác đồng chí Nguyễn Quang Vinh đã ghi nhận công tác chuẩn bị, thái độ và phương pháp làm việc khoa học, nghiêm túc của hội nghị. Nêu lên những mặt được, chưa được của hội nghị và yêu cầu Tập thể Đảng ủy nhà trường tiếp tục hoàn thiện các văn bản báo cáo kiểm điểm của Tập thể Đảng ủy và các đồng chí Đảng ủy viên, kiểm điểm của các cá nhân và báo cáo giải trình, tiếp thu ý kiến, chuẩn bị các nội dung để tổ chức hội nghị báo cáo kết quả kiểm điểm của Đảng ủy trước toàn Đảng bộ.
            Đoàn công tác của quận nhận xét kết luận Đảng bộ trường THPT chuyên Nguyễn Huệ hoàn thành chương trình, kế hoạch kiểm điểm theo yêu cầu của quận và theo đúng tinh thần của Nghị quyết TW 4./.

 

Share
Liên kết website