Tưng bừng náo nức ngày hội trường.


23:55:22 18/11/2011
Sau những ngày hè vui tươi, bổ ích, hòa cùng niềm hân hoan chào năm học mới của học sinh trong cả nước, sáng ngày 5/9/2011 thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Huệ cũng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới- năm học 2011-2012.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khởi động buổi lễ trong một bầu không khí tươi mát, sôi động. Cả hội trường có lúc lặng đi trong tiếng hát trữ tình ngọt ngào về quê hương của bạn Phương Anh, có khi bùng lên trong niềm hứng khởi với giai điệu vui tươi và động tác uyển chuyển, linh động của đội múa nhà trường trong tiết mục Chú cuội cung trăng và cuối cùng lắng xuống trong  niềm xúc động, tự hào với tiết mục đồng ca hào hùng, thiêng liêng về đất nước.

         Có lẽ với tất cả  học sinh thì ngày lễ khai giảng bao giờ cũng là một kỉ niệm đáng nhớ nhưng riêng với các bạn học sinh khối 10 thì đây là quả là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt bởi lẽ bắt đầu từ đây các bạn đã chính thức trở thành học sinh trường Chuyên Nguyễn Huệ, môi trường học tập mơ ước của rất nhiều bạn học đồng trang lứa đến từ mọi vùng khác nhau trong toàn thành phố. Mở đầu buổi lễ cô Nguyên Hương, Phó hiệu trưởng trang trọng tuyên bố đón nhận  và dặn dò các bạn  về niềm tự hào và trách nhiệm của các bạn khi mang trên mình đồng phục của học sinh chuyên Nguyễn Huệ.

          Sau khi thầy Nguyễn Thanh Sơn trang trọng đọc thư của chủ tịch nước gửi cán bộ giáo viên và học sinh toàn quốc , thầy Thái Văn Bình, hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Lắng nghe trong diễn văn mỗi bạn học sinh đều tìm thấy những nỗ lực và thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và cả những kì vọng, quyết tâm trong năm học mới. Ai cũng thầm hứa với mình sẽ cố gắng hết sức để đạt thành tích cao nhất trong năm học này.

          Tùng! Tùng! Tùng! Tiếng trống trường đã điểm. Xin chúc các thầy cô giáo và các bạn học sinh một năm học mới tràn đầy sức khỏe và thành công!


PV.TongHop.

Share
Liên kết website